1. Phòng Hành chính - Tổng hợp được thành lập theo Nghị Quyết 157/NĐ-HĐT ngày 28/8/2024 của Hội đồng Trường.
I. Vị trí và Chức năng:
Phòng Hành chính – Tổng hợp là đơn vị thuộc
Trường.
-
Tham mưu tổ chức thực hiện các qui định về quản lý hành chính, văn phòng, văn
thư lưu trữ của Trường;
-
Đầu mối tổ chức công tác thống kê; tổng hợp của Trường.
II. Nhiệm vụ:
1. Công tác hành chính:
a) Chủ trì xây dựng, tổ chức thực hiện các quy định về quản lý hành chính, văn phòng, văn thư lưu trữ;
b) Tiếp nhận, xử lý công văn, giấy tờ, văn bản đi đến, văn bản mật theo quy định hiện hành;
c) Hướng dẫn các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác với Trường;
d) Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định;
đ) Thực hiện việc chứng thực, sao y các văn bản, giấy tờ của Nhà trường theo quy định;
e) Phối hợp về việc cử viên chức tham gia ban chỉ đạo, ban soạn thảo, tổ biên tập xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, dự án, chương trình, đề án, tổ tư vấn, tổ công tác;
g) Cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường, xác nhận chữ ký cho cán bộ Nhà trường; ký giấy đi đường cho khách đến làm việc tại Trường;
h) Đầu mối tổ chức công tác lễ tân, khánh tiết (trong nước); phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo;
i) Quản lý, cấp phát văn bằng, chứng chỉ của Trường;
k) Quản lý xe ô tô và điều phối việc sử dụng xe ô tô theo quy định của Pháp luật và của Trường;
l) Quản lý, sắp xếp việc sử dụng và trang trí các phòng họp, hội trường và các sự kiện cấp đơn vị, cấp trường….;
m) Tổ chức thực hiện các hoạt động khác liên quan đến công tác văn phòng;
n) Thực hiện hoạt động trị sự của Tạp chí khoa học của Trường;
o) Quản lý, vận hành phòng truyền thống của Trường;
p) Quản lý, vận hành TopView – Educafé;
q) Điều hành hoạt động liên quan đến hoạt động ban Chỉ huy quân sự và dân quân tự vệ;
r) Theo dõi, kiểm tra, vận hành các hệ thống: điện, nước, điều hòa không khí, máy phát điện, PCCC…;
s) Sửa chữa, thay thế các thiết bị điện, nước bị hỏng. Thông tin cho Phòng Cơ sở Vật chất các trường hợp trang thiết bị hư hỏng lớn, không thể tự khắc phục, sửa chữa, thay thế linh kiện;
t) Quản lý, cấp phát trang thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập;
u) Hỗ trợ kỹ thuật cho các hoạt động của Nhà trường tại các phòng học, phòng họp, hội trường…;
v) Phối hợp với Phòng Cơ sở Vật chất trong công tác PCCC.
2. Công tác tổng hợp:
a) Xây dựng và tổng hợp kế hoạch công tác tháng, năm của Trường và lịch công tác hàng tuần của lãnh đạo của Trường;
b) Đầu mối tổ chức công tác thống kê; tổng hợp các báo cáo về công tác hành chính, quản trị định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám hiệu;
c) Làm thư ký các hội nghị giao ban; dự thảo báo cáo, công văn; chủ trì soạn thảo và ban hành các thông báo, kết luận của Hiệu trưởng tại các hội nghị giao ban gửi các đơn vị;
d) Giữ mối liên hệ và hỗ trợ hoạt động của câu lạc bộ hưu trí.
3. Tổng hợp số liệu báo cáo theo chức năng và gửi về Phòng Cơ sở dữ liệu và Công nghệ thông tin để quản lý tập trung;
4. Cập nhật, rà soát văn bản liên quan tới lĩnh vực hoạt động của đơn vị;
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Hiệu trưởng.
6. Nguyễn Thị Ái Lê, chuyên viên
Học vị: Cử nhân Luật
Email: ntale@hcmulaw.edu.vn
ĐT: 39400989/134
|